Đóng vợ Lý Hải trong “Lật mặt 7”, Đinh Y Nhung ngoài đời thế nào?

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong Lật mặt 7: Một điều ước, Đinh Y Nhung vào vai Ba Lành có một ông chồng say xỉn do Lý Hải đóng. Ngoài đời, nữ diễn viên có chồng là đạo diễn Lưu Huỳnh.
Đóng vợ Lý Hải trong “Lật mặt 7”, Đinh Y Nhung ngoài đời thế nào?
Con gái Đinh Y Nhung đang du học ở Mỹ. Ảnh: FBNV.
ad@ contact us

Đinh Y Nhung gây chú ý khi góp mặt trong dàn diễn viên Lật mặt 7: Một điều ước.

Đinh Y Nhung kết hôn với Lưu Huỳnh - đạo diễn hơn cô 20 tuổi. Trên báo chí, cô thường dành lời có cánh cho chồng. Ảnh: Znews.

Đinh Y Nhung khen đạo diễn Lưu Huỳnh là người chồng, người cha tuyệt vời, tâm lý và yêu thương gia đình. Ảnh: Báo .

Diễn viên phim Lật mặt 7: Một điều ước chia sẻ, nếu cô đi quay xa, chồng của cô dậy sớm, nấu cơm, chuẩn bị nước mát cho vợ mang đi và đảm nhận việc đón, dạy con học. Ảnh: Người Đưa Tin.

Trong mắt Đinh Y Nhung, chồng còn là người lãng mạn. Vào ngày kỷ niệm ngày cưới, nam đạo diễn mua hoa và quà đặt trước cửa nhà để tạo bất ngờ cho Y Nhung. Ảnh: FBNV.

Năm 2012, Đinh Y Nhung xuất hiện trong bộ phim Lấy chồng người ta do Lưu Huỳnh làm đạo diễn. Trong phim, Y Nhung có những cảnh giư‌ּờng chi‌ּếu với Thái Hòa và Huy Khánh. Nhiều người thắc mặt tại sao có thể quay được những cảnh này trước mặt chồng. Cô cho biết dù trên màn ảnh khán giả nhìn thấy cô và bạn diễn đang hòa vào nhau nhưng sự thật hai người không hề đụng chạm. Ảnh: Petrotimes.

Vợ chồng Đinh Y Nhung có một cô con gái tên Ivy (sinh năm 2005). Ảnh: FBNV.

Đinh Y Nhung và con gái mặc đồ thổ cẩm khi về quê chơi. Ảnh: FBNV.

Nguồn Tin:
@ contact us
Video và Bài nổi bật