Hà Nội: Phát hiện đối tượng mang theo vũ khí “nóng”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tối ngày 01/5, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn khánh Toàn - Quan Hoa (quận Cầu giấy, Hà Nội), Tổ công tác Y9/141 (Công an TP. Hà Nội) do trung tá Nguyễn Xuân Trung làm tổ trưởng phát hiện một người đàn ông điều khiển xe mô tô mang theo vũ khí ’nóng’.
Hà Nội: Phát hiện đối tượng mang theo vũ khí “nóng”
Tang vật được phát hiện bên trong bao tải của đối tượng H.

Theo đó, khoảng 21h00 cùng ngày, tại khu vực trên, Tổ công tác phát hiện 1 người đàn ông điều khiển xe mô tô mang BKS 30H1-43xx, khung xe phía trước có treo một bao tải có biểu hiện nghi vấn.

Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành dừng xe và kiểm tra thì phát hiện bên trong bao tải có 01 khẩu súng hơi kèm theo ống ngắm và 24 viên đạn bằng kim loại…

Làm việc với Tổ công tác, người đàn ông này không xuất trình được giấy tờ liên quan. Danh tính của lái xe là P.N.H (sinh năm 1968, trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an phường sở tại tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của Pháp Luật.

Theo Phòng CSGT Hà Nội, tính từ ngày 27/4 đến 01/5, lực lượng chức năng đã phát hiện 05 vụ việc, bắt giữ 05 đối tượng có dấu hiệu phạm pháp Hình Sự, tang vật thu giữ: 02 bình kim loại nghi chứa khí "cười" N2O, 01 GPLX nghi không do cơ quan có thẩm quyền cấp, 02 xe mô tô nghi xe tang vật; qua kiểm tra, kiểm soát, xử lý 74 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, trong đó 36 trường hợp vi phạm nồng độ cồn.

Các Tổ hóa trang trong quá trình tuần tra, phát hiện, bàn giao 148 phương tiện, 156 đối tượng có các hành vi nẹt, độ pô, rú ga, điều khiển xe không BKS..., bàn giao cho Công an phường sở tại để xác minh, xử lý theo quy định.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật