ZICO làm điều này chỉ để hợp tác với Jennie (BlackPink)

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phát hành vào hôm 26/4, ca khúc “SPOT!“ đánh dấu cú bắt tay lần đầu tiên giữa ZICO và Jennie (BlackPink). Sản phẩm sở hữu giai điệu hiện đại, bắt tai ngay lập tức gây sốt làng nhạc sau khi lên sóng, đồng thời đạt thành tích cao trên các bảng xếp hạng nhạc số.
ZICO làm điều này chỉ để hợp tác với Jennie (BlackPink)
ZICO chuẩn bị 6 bài hát khi kết hợp với Jennie.

Xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ mới đây, ZICO đã có những chia sẻ xoay quanh lần trở lại này. Đặc biệt, anh cũng tiết lộ thêm về quá trình làm việc với Jennie.

ZICO chuẩn bị 6 bài hát khi kết hợp với Jennie

Khi được hỏi về mối quan hệ với thành viên BlackPink, ZICO cho biết cả hai vốn quen biết nhau từ trước. Nam rapper nói rằng anh vốn không có thói quen casting hay lựa chọn nghệ sĩ mình sẽ kết hợp. Trường hợp của Jennie cũng thế. "Tôi đã nghĩ đến Jennie lúc sáng tác các bài hát rồi mới quyết định hợp tác với cô ấy", ZICO nói.

Đặc biệt, không chỉ một mà ZICO đã sáng tác nhiều bài hát chỉ để dành cho Jennie: "Tôi có sẵn nhiều sự lựa chọn. Tôi đã viết khoảng 6 ca khúc và giảm xuống còn 2, sau đó hỏi xem bài nào phù hợp hơn". Giải thích về điều này, Zico thừa nhận bản thân chuẩn bị mọi thứ vì không chắc đồng nghiệp muốn gì: "Nếu bạn giới hạn các lựa chọn, nghệ sĩ có thể sẽ không thấy thú vị".

ZICO nói thêm: "Do chưa từng làm việc với Jennie trước đây nên tôi cần hiểu được phong cách của cô ấy. Jennie liên tiếp thể hiện các bài hát theo cách của riêng mình. Thay vì tôi đưa ra các lựa chọn, chúng tôi thu âm cùng nhau và nếu thích thì cô ấy sẽ nói".

Orange hát hit mới của ZICO và Jennie trên đường phố

Trên kênh TikTok cá nhân, ca sĩ Orange gây chú ý khi đăng tải bản cover ca khúc "SPOT!". Cụ thể, nữ ca sĩ thể hiện lại phân đoạn cuốn tai của Jennie, khoe trọn chất giọng nội lực và đặc biệt là trình hát tiếng Anh lẫn tiếng Hàn cực tốt.

Người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi và thể hiện sự ấn tượng trước khả năng ngôn ngữ của Orange. Một khán giả còn đề nghị cô nên thi tuyển vào các ông lớn như SM, JYP hay YG. Đáp lại, Orange nói rằng: "Chị già rồi!".

Video ngẫu hứng được Orange quay ngay trên đường phố Nhật Bản khi nữ ca sĩ đang có chuyến lưu diễn tại đây. Dưới phần bình luận, khán giả ngay lập tức chỉ ra một điểm đặc biệt: "Người Việt hát tiếng Hàn tại Nhật Bản".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật